วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2560

[APK][MOD] CIA Agent Shooting School Game

โหลด CIA Agent Shooting School Game โกงเงิน Hack

โหลด CIA Agent Shooting School Game โกงเงิน Hack

CIA Agent Shooting School Game v1.1 Mod Apk Money CIA Agent โรงเรียนฝึกยิงปืนเกมเป็นตัวแทนนักฆ่ามือปืนที่ดีที่สุดของซีไอเอและนักแม่นปืนผู้ก่อการร้ายศัตรูที่มีการแทรกซึมเข้าไปในดินแดนของเราด้วยกำลังที่หนักหน่วงจะระเบิดและยิงบนบังเกอร์และฐาน frontline ของเรา ทุกอย่างฉับพลันที่ศัตรูได้เริ่มต้นการละเมิดข้อตกลงสันติภาพนี้และได้แสดงใบหน้าผู้ก่อการร้ายนี้ เราต้องเผชิญหน้ากับความสูญเสียครั้งใหญ่เนื่องจากทหารร้อยคนของเราถูกสังหารในการโจมตีครั้งนี้และการต่อสู้เริ่มขึ้น พลซุ่มยิงของเราตอบโต้ แต่การทิ้งระเบิดและการปลอกกระสุนของพวกเขาหนักหนาจนทหารของเราไม่สามารถตอบโต้ได้อย่างถูกต้อง เพื่อแก้แค้นเราต้องการเวลาและไม่ใช่โอกาสของเรา ทหาร! ตอนนี้ถึงเวลาที่เราฝึกอบรมลับของกองพันของเราที่จะสู้กับกองกำลังคนขี้ขลาดเหล่านี้ที่โจมตีแผ่นดินแม่ รัฐบาลไม่ได้ตระหนักถึงการฝึกอบรมลับที่เกิดขึ้นในค่ายทหารลับ เนื่องจากเป็นการฝึกอบรมการยิงหน่วยข่าวกรองตระหนักถึงภารกิจลับนี้ ภารกิจต้องสมบูรณ์และดำเนินการอย่างสมบูรณ์แบบ นี่คือเวลาที่เราเตรียมนักกีฬามือปืนของเราที่พร้อมจะฝึกฝนที่ยากที่สุดและเตรียมพร้อมสำหรับการสู้รบอีกครั้งด้วยอาวุธหนักและปืน ไม่ว่าจะเป็นทหารราบทหารม้าเกราะหรือหน่วยสนับสนุนเราต้องอยู่ที่เท้าของเรา คุณมีภารกิจและงานต่างๆเพื่อให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด คุณจะมุ่งตีและยิงเลื่อนวัตถุเคลื่อนไหวและบินในการฝึกอบรมการถ่ายภาพของคุณ ประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่จะเป็นมือปืนไร้ความปรานี เป็นนักกีฬาที่ไร้ความปรานีโหดเหี้ยม คุณจะได้รับการฝึกฝนเพื่อตี sniper เพื่อฆ่าทหารข้าศึก ทำให้พวกเขาก้าวถอยหลังและส่งพวกเขาไปยังนรก นี่คือการต่อสู้ครั้งสุดท้ายหลังจากที่คุณจะได้รับการยกย่องเป็นวีรบุรุษของประเทศ ไม่เคยกลับลงมา เป็นคนที่ทุกคนมองขึ้นไป การประท้วงคนปากต่อปากเป็นวิธีเดียวที่คุณสามารถฆ่าพวกเขาได้จากบังเกอร์และรถถังของพวกเขา เรามีอาวุธปืนเหล็กปืนและปืนซุ่มยิงที่ดีที่สุด ตอนนี้คุณต้องเป็นมือปืนที่ดีที่สุดในการลอบสังหารกองกำลังศัตรู Assassin โจมตีทหารและให้บทเรียน ลอบสังหารทุกคนที่กำลังมาตามทางของคุณหรือคุณเห็นในบรรทัดของการควบคุม เป็นหน่วยสืบราชการลับโจมตีศัตรูที่รัฐไม่รู้จัก คุณสมบัติ 3 มิติสภาพแวดล้อมที่น่าตื่นตาตื่นใจชีวิตจริงผลกระทบเสียงภารกิจที่จะบรรลุระดับที่ท้าทายหลายอาวุธที่จะใช้ความลับเกมการฝึกอบรมสติปัญญา

CIA Agent Shooting School Game .apk Download



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น