วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[APK][MOD] Soul Gauge Th

โหลดเกม APK Soul Gauge Th Hack โกง

โหลดเกม APK Soul Gauge Th Hack โกง


Soul Gauge Th Mod Apk สัมผัสกับ MMORPG OpenWorld เต็มรูปแบบพร้อมกราฟิกน่ารัก และทักษะอันรุ่งโรจน์ ระบบบรรจุ การต่อสู้ในสงครามครั้งใหญ่ 750vs750 Nation War นี้เป็นเกมที่จะเติมชีวิตของคุณ

- ระบบการเล่นที่คุ้นเคย Soul System, ระบบที่ไม่เหมือนใคร
Soul Gague มาพร้อมกับระบบ RPG ที่คุ้นเคยซึ่งจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการเล่นเกมที่ง่ายและรวดเร็วและระบบ Soul ที่ผู้เล่นต้องเก็บ Soul เพื่อพัฒนาทักษะและเกราะของพวกเขา เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนอื่นและระบบแปลกซึ่งแตกต่างจากเกมใด ๆ ที่คุณเคยเล่นมาก่อน ตัวอย่างเช่นระบบใส่มากกว่า 40 รายการต่ออักขระ ระบบสกิลที่เชื่อมโยงกับรายการต่างๆ ทำให้ตัวละครของคุณเป็นเอกลักษณ์ในเกม

- ระบบวิชาชีพอาชีพ
พบกับระบบการทำงาน และสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ถึง 12 สายอาชีพ! แต่ละอาชีพจะมีทักษะที่แตกต่างกัน นี้สามารถใช้กับอาชีพอื่น ๆ สไตล์ของตัวเอง

- ประเทศ 750 เทียบกับ 750
มันเยี่ยมมากที่ได้อยู่กับ The Nation War 750 vs. 750 ซึ่งจะทำให้แต่ละประเทศมีทีมที่เต็มไปด้วยการสู้รบเพื่อชาติที่ดีกว่าที่จะชนะ ใช้ชัยชนะในประเทศของคุณ!

- ระบบ PK และ Arena Collection Collection
ระบบ PK เป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นและระบบ Arena ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ และให้คะแนนกับระบบการจัดอันดับถ้าคุณมีเวลาเพียงพอ

- ระบบสร้างหลายรายการ
เพียงแค่กดฟาร์มและรอวัตถุดิบ เป็นรายการวัสดุสำหรับสร้างรายการต่างๆเช่นยาเกราะหรือเครื่องประดับ สามารถทำได้ฟรี! จะทำให้สามารถดึงดันเจี้ยนได้ง่ายขึ้น

- การต่อสู้ของ Boss โลก
เข้าร่วมโลกของเจ้านายใหญ่กับผู้เล่น Real Time นับร้อย!

MOD:
- ความเสียหายทางกายภาพ x5
- ความเสียหายทางเวทย์ x5
- การป้องกันทางกายภาพ x5
- เวทย์มนตร์ x5


Soul Gauge Th .apk Download

1 ความคิดเห็น: